Tầm Quan Trọng Của Việc Phát Triển Bản Thân
Khi bạn chưa hiểu rõ về ngành nghề và công việc dẫn đến việc đưa ra quyết định thiếu sáng suốt, lãng phí thời gian và tiền bạc.

Theo kết quả từ cuộc khảo sát của Trường ĐH KHXH&NV và ĐHQG Hà Nội, có 75.6% sinh viên không thỏa mãn với ngành nghề mình đã chọn. Đặc biệt với các sinh viên năm nhất với 65.4% sinh viên chưa hiểu về mục đích, ý nghĩa của ngành học mình lựa chọn. 


Khi bạn chưa hiểu rõ về ngành nghề và công việc dẫn đến việc đưa ra quyết định thiếu sáng suốt, lãng phí thời gian và tiền bạc. 


Ngoài việc tự cảm nhận bản thân từ sở thích đến sở trường. Bạn cần tham khảo thêm các kết quả đánh giá từ các nghiên cứu khoa học mang tính khách quan hơn. Điển hình là việc thực hiện các bài khảo sát tính cách, kiểm tra và trắc nghiệm đánh giá năng lực bản thân. Tuy nhiên kết quả từ các bài trắc nghiệm này chỉ mang tính chất tương đối vì kết quả dễ có sự chênh lệch khi dễ dàng bị chi phối bởi điều kiện sức khỏe, tâm trạng, và tâm lý trong quá trình thực hiện. 


Đến với TalentCenter.vn, chúng tôi mang đến cho bạn một lộ trình phát triển bản thân toàn diện. Mà ở đó, bạn sẽ nhận được lời khuyên, kế hoạch cụ thể và chinh phục con đường sự nghiệp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực. 


Để hiểu rõ những vấn đề mà bạn đang gặp, chúng tôi sẽ thực hiện khai vấn kết hợp với báo cáo “Sinh Trắc Học Vân Tay”. Quá trình này sẽ giúp bạn khám phá tính cách bẩm sinh, khai phá năng lực tiềm ẩn cũng như giải mã sức mạnh của chính mình một cách bài bản và phù hợp nhất. 


Không dừng lại ở đó, TalentCenter.vn – đơn vị duy nhất trên thị trường cung cấp khóa đào tạo “Phát Triển Bản Thân 1-1” hiện nay. Khóa học được thiết kế với từng giai đoạn chuyên biệt giúp bạn định hướng tương lai một cách cụ thể, tư vấn chiến lược, phát triển kỹ năng để bạn chinh phục ước mơ và làm chủ tương lai của mình. 


TalentCenter.vn sẽ giúp bạn hoạch định lộ trình phát triển thông qua 3 giai đoạn sau: 

 1. Xây dựng con đường sự nghiệp 

 2. Thiếp lập chiến lược phát triển 

 3. Đào tạo và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp